Trang web đăng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí

Thứ Tư, 09/09/2015, 09:48 GMT+7

Rao vặt Online là hoạt động Rao vặt trên Internet sử dụng các kênh trực tuyến, bao gồm các công cụ tìm kiếm, blog, diễn đàn, chủ đề thảo luận, các mạng xã hội và công cụ truyền thông trực tuyến khác.

Xem thêm video trang web đăng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí

Rao vặt Online – Ưu điểm và cách viết bài rao vặt

Cùng với sự phát triển của máy tính và mạng kết nối toàn cầu Internet, rao vặt Online cũng được ra đời và trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp đưa hình ảnh mà mình muốn tạo dựng đến với công chúng. Vậy Rao vặt Online có những ưu điểm gì so với rao vặt truyền thống (Offline) và cách viết một bài Rao vặt chất lượng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi thảo luận trong bài viết dưới đây.

  1. Ưu điểm của Rao vặt Online so với Rao vặt truyền thống

Rao vặt Online mang đầy đủ những đặc điểm của Rao vặt truyền thống như nâng cao sự nhận biết thương hiệu, tạo sự thân thiện và niềm tin trong tâm trí công chúng, là phương tiện Marketing hiệu quả, tác động tích cực vào hành vi mua của khách hàng… Bên cạnh đó Rao vặt Online còn có những ưu điểm mà Rao vặt truyền thống không thể hoặc khó làm được. Một số trong đó có thể kể đến:

- Những bài viết, bản tin đăng tải lên báo mạng, blog, trang mạng xã hội có thể được tối ưu hóa tìm kiếm nhờ vào các công cụ quảng cáo trực tuyến, qua đó giúp doanh nghiệp tăng cơ hội có mặt trong top đầu kết quả với từ khóa phù hợp.

- Nhờ vào kết nối toàn cầu nên khả năng truyền tin cực kì nhanh chóng.

- Thị trường hướng tới là những người sử dụng Internet, đây là một thị trường tiềm năng với lượng người dùng cực kì lớn.

- Dễ dàng liên kết tới website của doanh nghiệp thông qua các đường link trong các bài viết rao vặt.

- Chi phí thực hiện thấp, hiệu quả cao.

- Các bài viết rao vặt đa dạng, phong phú về cách thể hiện, thu hút người xem hơn.

- Các sự kiện online có thể tổ chức dễ dàng, đơn giản hơn mà vẫn thu hút được nhiều người truy cập website của doanh nghiệp.

- Là một bộ phận trợ giúp đắc lực cho hoạt động marketing của doanh nghiệp cùng với rao vặt truyền thống.

- Rao vặt online có những lợi thế đặc thù như vậy, nhưng cũng chính những điều này có thể sẽ gây trở ngại cho doanh nghiệp nếu không biết cách sử dụng tốt. Trong đó cần lưu ý đến những bài viết rao vặt, làm thế nào để không gây phản tác dụng.

  1. Cách viết bài rao vặt hiệu quả
  • Thu hút nhưng phải đúng sự thực

Viết bài rao vặt chứ không phải viết bài tự tâng bốc sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Khách hàng trực tuyến bây giờ tiếp xúc rất nhiều với thông tin mạng, vì vậy họ rất dị ứng với những bài rao vặt như thế.

Mục đích của bài viết quảng bá là làm sao để thu hút càng nhiều người chú ý càng tốt, nhưng cũng không có nghĩa là mải chạy theo những thứ hào nhoáng mà quên đi giá trị cốt lõi doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng. Khách hàng chỉ tin tưởng vào doanh nghiệp khi sản phẩm họ sử dụng đúng với những đi đã được giới thiệu. Vì vậy khi viết một bài rao vặt, đầu tiên hãy chú ý đến việc mang lại thông tin hữu ích, chân thực.

  • Ngắn gọn, đủ ý và dễ hiểu

Nên nhớ đây là viết bài rao vặt, không phải viết một bài diễn văn hay một ý kiến chuyên ngành, thế nên hãy đảm bảo nó ngắn gọn, rõ ràng, ít dùng từ chuyên môn gây khó hiểu cho người đọc. Nhưng cũng phải đủ ý trong một bài viết, truyền đạt đúng nội dung trọng tâm. Trên thực tế, giữa vô vàn bài rao vặt hoa mỹ thì những bài viết đơn giản và trực tiếp lại dễ gây ấn tượng hơn.

  • Viết đúng thị hiếu với từ khóa dễ tìm nhất

Người dùng đa phần lên mạng Internet để tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ mà mình đang có nhu cầu, vì vậy một bài rao vặt hiệu quả nên viết theo những từ khóa có xu hướng được sử dụng nhiều nhất để hường sự chú ý của người dùng đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nội dung của bài viết phải đánh đúng vào nhu cầu thiết thực của khách hàng, như vậy mới đem lại hiệu quả cao trong việc thu hút người dùng.

Trên đây chúng ta đã cùng tìm hiểu về rao vặt online, những ưu điểm của phương thức này trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp. Cùng với đó là cách thức viết một bài Rao vặt sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Hi vọng những thông tin và kinh nghiệm này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn khi triển khai chiến lược rao vặt online.

10 sai lầm lớn trong PR trực tuyến cho rao vặt bạn cần tránh

Chúng ta khá quen thuộc với Định Luật Murphy “Bất cứ điều gì có thể gây ra sai lầm, nó sẽ diễn ra đúng như vậy”. Đó là một cách nhìn thú vị và quan trọng nhắc nhở chúng ta không có điều gì là xảy ra một cách tự nhiên cả. Tuy nhiên, một vài người lại quen thuộc với định luật của O’Toole hơn, một định luật được cho là quan trọng hơn: Định luật của O’Tootle chỉ đơn giản là “Murphy là một người lạc quan”.

1. Nơi có khả năng gây ra những sai lầm trong SEO là tình trạng PR trực tuyến cho rao vặt

Những liên kết (đường dẫn) trong thông cáo báo chí không có giá trị gì cho SEO, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có vai trò gì trong chiến lược xây dựng những mối liên kết.    

Nói tóm lại: sử dụng hiệu quả thông cáo báo chí đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược xây dựng những mối liên kết.    

2. Thông cáo báo chí của bạn không có một mục đích rõ ràng, cụ thể

Tập trung vào lời nói chỉ là một trong những câu chuyện bạn có thể nói về khách hàng của bạn. Đặt quá nhiều sự lôi cuốn là điều khó tránh khỏi, nhưng bạn phải tiết chế lại nó. Do vậy, hãy cung cấp liên kết tới phòng tin tức của khách hàng hoặc trung tâm báo chí trực tuyến, nơi mà họ có thể tìm hiểu khi họ thực sự cần nó.    

3. Đưa ra một thông cáo báo chí không đáng để đăng

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất trong PR truyền thống: Rất nhiều công ty đưa ra những thông cáo báo chí mà không hề có tin tức gì.    

Sai lầm này càng nghiêm trọng hơn trong thế giới SEO vì từ khóa phong phú bám chặt nguyên văn trong thông cáo báo chí đã được dùng từ rất lâu. Ai có thể ngăn lại việc đăng những câu chuyện nghèo nàn khi họ đã có được hiệu quả lớn trong SEO.    

Tuy nhiên bây giờ những điều này đã không còn. Tất cả những thông cáo báo chí bây giờ mà bạn gửi đi phải thật đáng giá, có nghĩa là nó phải là điều gì đó mà một nhà báo sẽ muốn viết và người đọc cảm thấy thích thú.

Cách tốt nhất để biết được những gì đáng giá trong công việc kinh doanh của bạn là phải đọc nhiều bài viết liên quan đến những trang web chất lượng cao càng nhiều càng tốt. Liệu Tin tức của bạn có nêu được những câu chuyện có chất lượng khác được không ? Nếu không, đừng phung phí thời gian của mọi người khi gửi những điều đó.        

4. Thông cáo báo chí của bạn đi không đúng nơi đúng chỗ

Bạn có thể truyền thông điệp của mình tới hàng ngàn nhà báo, nhưng đó không phải là một ý tưởng hay. Bạn phải ngâm cứu và lựa chọn ra những nhà báo và những tòa báo trước khi thực hiện nó.

Cách hiệu quả nhất để thông cáo báo chí của bạn đi đúng nơi đúng chỗ là sắp xếp thứ tự giảm dần mức độ quan trọng của họ:

Những nhà báo bạn đã biết hoặc những người đã viết về bạn trước đây: Đây là một trong những danh sách có giá trị nhất của bạn. Thông thường, điều này phải thông qua việc bạn có được nhưng tin tức mới có hiệu quả nhất.

Những nhà báo chưa biết bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng: chú ý tới những gì họ định hướng sẽ viết, vần điệu họ dùng và những góc độ họ có khả năng đi theo. Sau đó điều chỉnh mức độ của bạn sao cho phù hợp với thị hiếu của họ. Khi bạn cố gắng thuyết phục một nhà báo hay một tòa báo, hãy đưa họ lên hạng đầu danh sách.  

5. Hãy đưa thông cáo báo chí của bạn đi đúng nơi đúng chỗ

Những nhà báo trong danh sách phân loại lớn: Danh sách này không thuộc bất kỳ danh sách nào ở trên bởi một giới hạn nào đó. Bởi vậy rất nhiều nhà PR không dùng tới nó. Tuy nhiên, nếu thành công trong việc tiếp cận liên lạc một nhà báo mới, người đã từng đọc bài viết của bạn và đã viết về bạn, Chắc chắn họ sẽ đưa chúng (bài viết) lên hạng danh sách đầu.      

6. Để mất sự kiểm soát

PR thực sự là một bài thực hành kết hợp mạnh mẽ, bạn có 1 khách hang, khách hàng có 1 nhà tư vấn PR và cũng có thể làm việc với 1 công ty liên doanh với 1 doanh nghiệp khác. Cơ hội cho một thông điệp sai lầm tăng lên theo cấp số nhân – vấn đề là khi nó nhân lên.    

Bạn có dự định tổ chức 1 sự kiện và bạn muốn chắc chắn rằng bạn sẽ có được những tấm hình đẹp rồi nhờ ai đó phải chuẩn bị cho bạn một nhiếp ảnh gia. Sẽ là chưa đủ nếu bạn chỉ biết bạn sẽ có những tấm hình đó, mà bạn cần phải chắc chắn rằng nhiếp ảnh gia biết rõ sự kiện của mọi người đang cần những tấm hình như thế nào.

Mắm Hào Côn Đảo - Bà Rịa Vũng Tàu đặc sản miền biển đảo, được đăng tin rao vặt mua bán trên các diễn đàn, fanpage

Nói về Vũng Tàu, nhiều du khách không ngần ngại ví von phố biển này như là “Singapore thu nhỏ giữa lòng Việt Nam”. Mang trong mình bầu không khí trong lành với những bãi biển xanh thẳm nối dài cùng vô số hải sản tươi ngon hấp dẫn, Vũng Tàu ngày càng trở thành điểm du lịch mùa hè lý tưởng thỏa mãn sở thích ăn uống và nghỉ ngơi.

Đến với Vũng Tàu du khách không thể bỏ qua món đặc sản rất nổi tiếng tại đây đó là mắm Hào Côn Đảo.

Rao vặt Vũng Tàu

Mắm Hào Côn Đảo - Bà Rịa Vũng Tàu

Với người dân Côn Đảo, mắm hàu là thứ nước chấm bình dân không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày, đôi khi trở thành món ăn chính trong những ngày biển động. Còn với du khách, khi ra thăm đảo, lúc về đất liền thường mang theo những chai mắm hàu để làm quà cho người than thưởng thức. Những món ăn chế biến từ con hàu biển như hàu mù tạt, cháo hàu, hàu đúc trứng,… đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng mắm hàu thì có lẽ còn ít ai biết tới. Bởi lẽ, mắm hàu mới được làm ra ở Côn Đảo trong một vài năm nay, chưa có thương hiệu và cũng chưa có điều kiện để chu du đó đây.

Tuy nhiên, nhìn từ góc độ ẩm thực, mắm hàu đã có một chỗ đứng nhất định trong cuộc sống thường ngày của người dân Côn Đảo, được nhiều du khách chấp nhận qua những món ăn chấm với mắm hàu đậm đà hương vị biển. Đặc sản mắm Hào Côn Đảo mang hương vị đậm đà, đặc sắc riêng của vùng biển Vũng Tàu mà không một nơi nào có thể có được.

Du khách đến đây đêu rất thích thú nếm thủ mắm Hào Côn Đảo, ngay cả du khách ngoại quốc cũng rất thích. Nắm bắt được điều này nhiều người đã chọn Mắm Hào Côn Đảo làm sản phẩm kinh doanh. Đặc biệt hơn là trên các diễn đàn, trang web rao vặt Vũng Tàu số lượng tin đăng rao vặt cho sản phẩm này chiếm số lượng lớn.

Đăng tin rao vặt miễn phí Vũng Tàu ở đâu?

Đăng tin rao vặt miễn phí tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Rao vặt Vũng Tàu hiệu quả

 

 

Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/trang-web-dang-tin-rao-vat-vung-tau-mien-phi/94

Tags: Rao vặt Vũng Tàu bán hàng nhanh, Rao vặt Vũng Tàu, Rao vặt, Vũng Tàu, viết rao vặt PR hiệu quả, Làm sao viết rao vặt PR hiệu quả, Trang web đáng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí, Rao vặt Online, sai lầm lớn trong PR trực tuyến, Trang web đăng tin rao vặt Vũn
InUV.vn / Cẩm nang bỏ túi
No avatar
Đăng bởi minhthien
Tham gia 04/03/2015
Cấp độ Administrator
Bài viết 99/99
Tags: Rao vặt Vũng Tàu bán hàng nhanh, Rao vặt Vũng Tàu, Rao vặt, Vũng Tàu, viết rao vặt PR hiệu quả, Làm sao viết rao vặt PR hiệu quả, Trang web đáng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí, Rao vặt Online, sai lầm lớn trong PR trực tuyến, Trang web đăng tin rao vặt Vũn
InUV.vn / Cẩm nang bỏ túi